Thống kê
Hôm nay : 25
Tháng 04 : 473
Năm 2024 : 6.616
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình hành động Ấm áp nghĩa tình sẻ chia bát cơm gạo trắng cùng các em tiếp bước đến trường

Thực hiện Kế hoạch số 21/KH-PGDĐT ngày 29/5/2020 của Phòng GD&ĐT Thái Thụy  về việc tổ chức tháng hành động vì trẻ em năm 2020;

        Trường Mầm non Thụy Phong đã tổ chức các hoạt động nhằm mục đích
       - Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo và trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các cấp, gia đình và  xã hội về  ý nghĩa, tầm quan   trọng  của công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em  nói  chung, công  tác phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em nói riêng.
         - Thực  hiện tốt công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em; phòng chống sâm hại trẻ em dưới  mọi  hình  thức, tiếp tục hành động, dành sự quan tâm thiết thực, chia sẻ, tạo  điều  kiện  cho  trẻ  em  nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.
         - Thực  hiện “Mùa  hè vui tươi, an toàn, ý nghĩa cho trẻ em”, tổ chức tốt việc phối  hợp giữa  nhà  trường, gia  đình và xã hội trong quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em phòng chống bạo lực học đường, xâm hại và tai nạn thương tích.
      - Xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện và tạo điều kiện để trẻ em được phát triển toàn diện.

Rất vinh dự cho trường Mầm non Thụy Phong hôm nay được đón các ông bà trong công ty kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ Thái Bình về trao tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

      Về dự và trao tặng quà hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu

  • Về phía công ty kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ Thái Bình có :
  1. Ông Đào Mạnh Hoàng – Giám đốc kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ Thái Bình
  2. Bà Trần Thị Hường – Trưởng Ban kinh doanh
  3. Bà Bùi Thị Diễm – Trưởng phòng kinh doanh
  4. Bà Võ Thị Phương – Trưởng phòng kinh doanh
 
 

Với mong muốn kết nối yêu thương, cùng nhau mang đến những tình cảm tốt đẹp nhất cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Hôm nay, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Genery Thái Bình đã tổ chức chương trình trao quà dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm non Thụy Phong – Thái Thụy – Thái Bình

Với thông điệp sẻ chia “Chung tay tiếp sức đưa học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường”,

Công ty bảo hiểm nhân thọ Genery Thái Bình  đã trao tặng các em  những phần quà thiết thực, phục vụ cho đời sống sinh hoạt hằng ngày và trong việc học của các em

Những phần quà này chứa đựng những giá trị thiện lành và thông điệp yêu thương do công ty bảo hiểm nhân thọ Genery Thái BÌnh cũng như những tấm lòng nhân ái kết duyên đã được chuyển đến tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm non Thụy Phong một chương trình từ thiện thực tế.

Thay mặt cho Cán bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh trường MN Thụy Phong chúng tôi xin dành tất cả sự tri ân thành kính đến Công ty Bảo hiểm nhân thọ Genery Thái Bình đã chung sức cùng chúng tôi để tổ chức một buổi phát quà thật ý nghĩa. Điều đó chính là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục những chương trình thiện nguyện, những chương trình hấp dẫn, bổ ích sau này.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan